HotLine:
+84 906 898 616
+84 252 3898 616
Quy trình đóng gói
Quy trình đóng gói Thanh Long Hoàng Hậu
Ngày đăng: 17/04/2020 18057 lượt xem
Trong những năm qua, thanh long Hoàng Hậu chiếm lĩnh được thị trường là nhờ vào kỹ thuật canh tác sinh học và quy trình xử lý vệ sinh khoa học đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Quy trình bảo quản quả thanh long được thực hiện như sau:

Tại khu tiếp nhận trái, bộ phận QC kiểm tra, ghi chép về chất lượng của từng lô trái, kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, phân loại theo trọng lượng và chất lượng dựa trên các yêu cầu của khách hàng. Quả thanh long sau khi thu hoạch có màu sắc đẹp, các chỉ tiêu sinh hóa đạt giá trị tối ưu được rửa bằng nước sạch để loại bỏ bụi và vi sinh vật bám trên bề mặt vỏ, núm trái. Qua dây chuyền, trái thanh long được làm khô tự nhiên hay có thể dùng quạt máy để làm nhanh khô trái.

Sau đó được dán tem cho vào túi nylon, cân theo trọng lượng và kích cỡ trước khi đóng gói vào thùng giấy carton. Mỗi thùng đều được đóng mã số truy vết để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ và có thể truy nguyên nguồn gốc khi xảy ra sự cố.

 

Thanh long Hoàng Hậu được đóng gói trong thùng giấy carton với nhiều loại khổ khác nhau: 41 cm x 31 cm x 12 cm, 41 cm x 31 cm x 22,5 cm. Thùng giấy được in màu sắc nét, chất lượng cao, rất ấn tượng bởi những hình ảnh bắt mắt về vườn cây thanh long, quả chín đỏ và vương miện hoàng hậu với màu sắc hài hòa cân đối.

  

Thành phẩm sau khi đóng gói được xếp ngay ngắn lên Pallet và chuyển vào kho bảo quản ở nhiệt độ thích hợp 6 - 7 0C, độ ẩm 95-100% trước khi xuất kho và giao hàng.

Quy trình xử lý được thực hiện ngay trong ngày, đảm bảo an toàn thực phẩm, không ảnh hưởng đến chất lượng và mỹ quan của quả. Áp dụng theo quy trình trên, quả thanh long Hoàng Hậu có thời gian bảo quản tốt từ 30-35 ngày, đảm bảo được chất lượng và thời gian vận chuyển đến những thị trường xa.

 

Đối với Thanh long Hoàng Hậu, mỗi công đoạn từ chăm sóc, thu hoạch đến xuất kho và giao hàng đều phải được theo dõi một cách chặt chẽ sao cho mỗi lô hàng chuyển đến người tiêu dùng là sản phẩm chất lượng, an toàn nhất.

Hỗ trợ khách hàng
Tin tức nổi bật
  • Trồng thanh long ruột tím hồng xuất khẩu châu Âu
    Với đặc tính thịt quả giòn, chắc, vị ngọt kèm chua nhẹ và có mùi thơm, hiện thanh long ruột tím hồng được một doanh nghiệp ở Bình Thuận xuất khẩu sang châu Âu.
    12/05/2021
    4788
  • Bánh mì thanh long nở rộ tại Bình Thuận
    Dù số lượng thanh long tiêu thụ được từ các lò bánh mì không đáng kể so với tổng sản lượng gần 90.000 tấn đang chín của tỉnh Bình Thuận nhưng phong trào này đã lan tỏa thông điệp chung tay cùng nông dân giải quyết khó khăn.
    09/05/2020
    7901
  • Thanh Long Hoàng Hậu: Nâng tầm thương hiệu thanh long Việt
    Được thành lập vào năm 2003 với tiền thân là một trang trại 3ha trồng thanh long và một số cây rau quả ngắn ngày, đến nay, Công ty TNHH Thanh Long Hoàng Hậu đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực trồng xuất khẩu thanh long tại Bình Thuận và là doanh nghiệp có diện tích trồng thanh long lớn nhất Việt Nam.
    13/04/2020
    8733
  • Giữ thương hiệu thanh long Bình Thuận
    Thanh long - thứ trái cây đặc sản của Bình Thuận hiện nay đang dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường, đặc biệt là thị trường châu Âu và Mỹ.
    13/04/2020
    7793
X

Hỗ trợ online

Tài khoản thành viên
X

Quản lý Tài khoản